Tiếp nhận tài trợ thiết bị thông qua dự án ” Hạt giống hy vọng”

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

TIẾP NHẬN TÀI TRỢ THÔNG QUA DỰ ÁN HẠT GIỐNG HY VỌNG

Thực hiện Dự án “Hạt giống Hy vọng” công tác ký kết giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) và tổ chức IECD về việc hỗ trợ, giúp đỡ cho Khoa Cơ khí ô tô trong việc điều chỉnh chương trình khung, chương trình chi tiết bậc trung cấp theo hướng tiếp cận năng lực, thực hiện công tác kết nghĩa giữa Khoa Cơ khí Ô tô (TDC)  và trường Camille Jernatzy của Pháp, công tác tập huấn giảng viên, công tác bồi dưỡng cho học sinh, sinh viên về việc đào tạo các kỹ năng mềm cho HSSV, công tác giới thiệu thêm doanh nghiệp hỗ trợ công tác tham quan doanh nghiệp, thực tập doanh nghiệp, cũng như việc tổ chức IECD là cầu nối giữa doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ô tô và TDC.

Trong tháng 5, và tháng 6 vừa qua, Khoa Cơ khí Ô tô – Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức thực hiện công tác tiếp nhận sự tài trợ thông qua Dự án, cụ thể:

Ngày 17 tháng 05 năm 2019 thông qua sự hỗ trợ của tổ chức IECD, Công ty TNHH Ô tô Á Châu chuyên kinh doanh dòng xe Audi đã tài trợ cho TDC mà cụ thể là Khoa Cơ khí Ô tô một số động cơ, hộp số, và một số linh kiện kèm theo.

image001

image005

Hộp số Audi Q5

image003

image007

Hộp số Audi Q5.

image009

Động cơ Audi A5.

image011

Bộ điều khiển hộp số

Ngày 14 tháng 06 năm 2019 tổ chức IECD hỗ trợ cho Khoa một số mô hình như : Mô hình động cơ 5A, kèm theo hệ thống lạnh, Mô hình hệ thống nâng hạ cửa kính tự động, Mô hình hệ thống bơm nước, gạt nước.

image013

Mô hình hệ thống nâng hạ kính tự động.

image015

Mô hình hệ thống điều hòa.

image017

Mô hình hệ thống gạt mưa.

Đây là những việc làm hết sức thiết thực, hiệu quả trong việc đầu tư cho trang thiết bị cho các khoa chuyên ngành kỹ thuật, cũng như giúp học sinh, sinh viên có cơ hội thực tập thực tế trên các thiết bị thuộc các dòng xe hiện đại, cũng là sự thể hiện cam kết hỗ trợ có hiệu quả của tố chức IECD với nhà trường. Rất mong trong thời gian tới sự gắn kết giữa IECD – TDC ngày càng chặt chẽ, hiệu quả. Đây cũng là cơ sở, nền tảng cho việc nâng cao chất lượng đào tạo chung của khoa và nhà trường.

Khoa Cơ khí Ô tô

Tháng 06/2019