Chào Đón Tân Sinh Viên 2019 – Khoa Cơ Khí Ô Tô

CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN 2019 – KHOA CƠ KHÍ Ô TÔ

Hòa chung không khí chào đón năm học mới của cả nước, Khoa Cơ khí ô tô, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức long trọng tổ chức lễ hội chào đón tân sinh viên năm 2019.

Đến tham dự buổi lễ có thầy Đoàn Xuân Lập – Trưởng Khoa Cơ khí ô tô, các quí thầy cô trong khoa, qúi thầy cô là Trưởng, phó các Phòng, Khoa, các anh chị bên Đoàn thanh niên, Hội sinh viên. Cùng hơn 500 tân sinh viên của Khoa.

image001

 

Mở đầu chương trình thầy Đoàn Xuân Lập, Trưởng Khoa Cơ khí ô tô phát biểu chào mừng cũng như  sơ nét thông tin tình hình kinh tế chính trị của thành phố Hồ Chí Minh, nơi mà các tân sinh viên học tập, thông tin về quá trình học tập, rèn luyện tại môi trường học tập mới.

image003

Thông tin cụ thể về nhu cầu của người dân về xe ô tô hiện tại và trong thời gian sắp tới, cũng như số lượng người/trên số lượng xe.

image005

Qua đó thầy Đoàn Xuân Lập hướng dẫn cho sinh viên phương pháp học tập theo học chế tín chỉ mà Khoa đang tổ chức đào tạo, một số vấn đề mà sinh viên cần lưu tâm trong quá trình học tập như: tài khoản cá nhân của sinh viên, phương pháp đăng ký môn học, trang mạng của nhà trường, thông tin về cố vấn học tập, văn phòng khoa…

Ông Nguyễn Hữu Nghị – Giám đốc nhà máy Công ty Daehan-Motor Việt Nam chuyên lắp ráp, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tải thông tin cho các em về vị trí việc làm, nhu cầu của nhà máy, doanh nghiệp cùng với những lời khuyên bổ ích về ý thức tổ chức kỷ luật, chuyên môn, nghiệp vụ khi tham gia thực tập doanh nghiệp, thực tập tốt nghiệp tại nhà máy. Cùng với cựu sinh viên khóa 14 Đinh Thị Thanh Thảo cung cấp cho tân sinh viên những việc cần lưu tâm khi đang học tại trường cũng như khi hòa nhập vào mội trường doanh nghiệp một cách nhanh chóng ổn định lâu dài.

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng của các anh chị sinh viên trong trường, đội thanh niên xung kích chào đón tân sinh viên trong khoa.

image008

 

image010

Lễ hội chào đón tân sinh viên diễn ra trong trật tự nghiêm túc, thành công tốt đẹp.

Khoa Cơ khí ô tô

(Tháng 09/2019)